Mark - Ang Katulong - by Andy - Part 2 of 3

Mark - Ang Katulong - by Andy - Part 2 of 3
========
Pagdating ng gabi:
"Mark, alis muna ako sandali, baka madaling araw na ako uuwi dahil may birthday akong pupuntahan. Magiinuman pa kami." - sabi ko.
"Sige po kuya, ako na bahala sa bahay." - sabi nya.
Ang di nya alam, pumunta muna ako sa bathhouse upang ilabas ang init ng aking katawan.
Pagkatapos nun ay naginum ako sa may Cubao kasama ang aking mga barkada.
Mga 3am na ng nakauwi ako sa bahay, lasing na lasing. Hinatid na ako ng aking kaibigan na sa kabilang bayan lang nakatira.
May dalang sasakayan ang kaibigan ko at pinarada muna sa harap ng bahay ko bago ako inalalayan hanggang sa pinto ng bahay.

"Mark, buksan mo ang pinto" - sabi ko. Akay akay ako ng kaibigan kong bading (Si Jun nga pala yung friend ko, bading din na discreet).
"Kuya, lasing na lasing kayo a, ako na po aalalay sa kanya" - sabi ni Mark.
"Hindi, ako na magdala sa kanya sa loob, sabihan mo lang ako kung saan ko sya ibababa"- sabi ni Jun na akay akay ako sa kanyang balikat.
"Dito na lang po sa kwarto ko kasi mahirap kung iakyat pa sya sa kwarto nya sa taas" - sabi ni Mark.
Talagang halos hindi ko kayang igalaw ang aking katawan sa kalasingan.
Paghiga ko sa kama ay nakapikit ako, ngunit gising pa ako.

"Salamat kuya sa paghatid kay Kuya Andy." - dinig kong sabi ni Mark.
"Ako nga pala si Jun, matalik na kaibigan ni Andy." - pakilala ni Jun.
Yun ang huli kong narinig ng napa-idlip ako sandali. Pagmulat ko ng aking mata, ay nagulat ako sa aking nakita.
Nakabukas kasi ang pinto, patay ang ilaw sa kwarto, bukas ang ilaw sa sala, at kitang kita ko ang ginagawa nila.
Nakaluhod si Jun sa harap ni Mark. Hubot hubad si Mark samantalang nakahubad lang ng Tshirt si Jun.
Subo subo nya ang ari ni Mark.

SHIT! naunahan pa ako. Ngunit ang mas kinagulat ko, napakaganda ng ari ni Mark.
Hidni masyado malayo sa laki ng sukat nung makita ko ang ari nya.
Tantya ko ang halos 2pulgada lang ang dinagdag. Ngunit mataba ito.

"Hmmmmpp, sarap mo Mark, aaaahhhh.. hmmp..." sabi ni Jun habang subo subo nya ang ari ni Mark.
"Aaaaahhhhhh, saraaaaappp kuya Jun... aaaaahhhh...."-sabi ni Mark.
Ang ganda ng tanawin kung tutuusin, hindi namn ako nagalit o nainggit kundi lalo nalibugan ako sa aking nakita.
Mahilig kasi ako sa Orgy kayat hidni ako madamot pagdating sa lalaki o mga nakakaniig ko.
Ngunit ibang experience ito, dahil ang gandang tignan ni Mark, napakasarap nya talaga.
"Hmmmmmppppp... saraaaappp.. tsup... hmpp... ang swerte namn sayo ni Andy... ang sarap mo Mark... tsup tsup" - sabi ni Jun habang subo subo ang ari ni Mark.
"Aaaaaaahhhhhhh Kuya Jun, malapit na po akong labasaaaan..." - sabi ni Mark...
"Sandali lang, wag ka muna magpalabas", bigla ang tayo ni Jun at hinubad ang pantalon nya. Nakahanda na ang lotion ng puta.
Pinaupo si Mark sa upuan at pinahid sa ari ni Mark ang lotion at unti unting nyang inupuan.
Nakaharap sila pareho sa akin kayat kitang kita kong ang unti unting pagbaon ng ari ni Mark sa puwet ni Jun.
"Aaaaaaaahhhhhhhhhhhh laaaakiiiii, aaaaahhhhhhhhh" - ungol ni Mark.
"Aaaaahhhhhh ang init pala ng puwet, mas masarap sa puukiiii... aaaahhhhh" - ungol si Mark.
Mga nakailang upuan lang ni Jun ng nakitang kong naninnigas na ang paa ni Mark.
"Aaaaaaaahhhhhhh... Kuya Jun, lalabasaaan na akoooooo aaaaahhhhhhhh".
"Sabaaaaay tayoooooooooo" - sabi ni Jun habang nagbabate.
Maya maya lang ay nilabasan na si Jun. Mukhang sa puwet namn nilabasan si Mark. Paghugot ng ari ni Mark ay namamaga ito. Lalong tumaba, ngunit malambot na.
Nag CR sila pareho upang maligo at nagpa-alam na si Jun. "Mark, sa uulitin ha... Sarap mo! Eto para saiyo" - nagabot ng 500 si Jun, ang puta,gusto talaga makaulit.

2 comments:

  1. Ako din gusto ko makaranas ng experience sa cute na guy. 20-35 years old. Yung malinis mabango at good looking. Text me 09175317379. Meet tayo sa Manila. Gay ako pero ok naman mag damit at itsura.

    ReplyDelete
  2. Taga binangonan din ako. . Ndi gay . .Txt mo ko. .09162446161. .

    ReplyDelete