Kwentong Kalibugan: Si Pamangkin by Masikreto

From: Kwentong Kalibugan
Story Vault: 48
Title: Si Pamangkin by Masikreto
Theme: Taking advantage of drunk nephew


Natulog ako sa tanghali at gabi na ako nagising, kaya mga 12:300am ay gcng pa aq at nanunuod ng TV. Naihi aq kya bumaba muna ako. Pagbaba q ay krrting lng ng pamangkin ko[18 yo, parehas kame]. lasing siya at nghhnap ng pagkain. Tuwing nahihilo siya, madalas syang nangyayakap.

SIYA: meron ba tayong pagkain?..grabe nahihilo aq [nakayakap sakin]
AKO: tignan muh jan..

Bigla na akong tumaas pgtapos kong umihi.

Dala na rin siguro ng kalibugan ehh bumaba ulit aq, nakita ko ulit xa at nghuhugas na ng pinagkainan. Kunwari ay may gngwa ako pero ang totoo ay inaantay koh siyang pumunta s kwarto nia.

Mga 30 mins, pumunta ako s kwarto nia..nkita kong 2log n xa. inalog koh xa para tignan kung gcng xa. Nagcng xa!

SIYA: oh? anung gngwa muh d2..[nakaShorts lng]
AKO: hnd kc aq mk2log ehh
SIYA: cge d2 kah muna..nahihilo ako ehh..naginuman kc kme


Inabutan ako ng antok kaya pumunta na ako s kwarto koh. Ngcng ako ng alas3 ng madaling araw. Naicipan koh na tignan xa s kwarto nia. Pumasok ako. Nakadapa xa at nakakumot. Niyugyog ko xa pra i-chek kng 2log n tlga xa. 2log n nga tlga xa. Bumalik xa s pgkadapa nia. Pinaharap koh xa. Pagkaharap nia ay tinanggal ko ung kumot. Hinipo ko ang kanyang tite. ANG TIGAS!. Hinimas-himas koh iyon. Hanggang sa nilabas ko sa kanyang brief. Mahimbing parin ang tulog nia. SHET! Ang laki ng ulo ng tite nia! kaya jinakol koh. ang sarap jakolin! naicp kung isubo. ang sarap SHEEEET!!!

Pagkatapos nun Hinubad kuh hanggang tuhod ang shorts and brief nia.ang tigas pa rin ng tite nia. Pumatong ako at kiniskis koh ang nagtitigasan naming tite habang hinahalikan ang labi niya at nipples..nrrnig koh n umuungol xa ng mahina. kinabahan aq peo andun na ako ehh..haha..dinuraan koh ang tite nia at itinapat sa butas ng pwet koh. Inupuan koh at ngUP and DOWN aq..ANG SAAARRRRAAAPPP!!!. Naririnig ko n umuungol din xa. Wala n kong pakialam, tinuloy koh un. Ayan n malapit n akong labasan. Tumalsik ang tamod koh sa katawan nia.




Tinaggal koh na s pwet koh ang titi nia. Nagpahinga muna ako. Nakita ko n matigas pa dina ng titi nia..kaya jinakol koh xa ulit. gumagalaw n ang mga hita nia at ang ibig sbhn nito ay llbasan n xa..binagalan koha ng pagjakol..narinig kuh nnmn ang ungol nia hanggang s pumutok ito! ang dami!..Para kameng nagkalat ng tamod!.Hindi kuh n pinunasan. Binalik koh ang shorts nia. at Umalis na ako..at na2log.....

ang sarap nung Xperience n un!

----------------------------------------------------------------------------------
may mission ako ngayon: CHUPAIN ANG BORDER NAMIN DITO. pag nanyri un..hehe
----------------------------------------------------------------------------------
till den!

2 comments:

  1. Ako din gusto ko makaranas ng experience sa cute na guy. 20-35 years old. Yung malinis mabango at good looking. Text me 09175317379. Meet tayo sa Manila. Gay ako pero ok naman mag damit at itsura.

    ReplyDelete
  2. Saan ka sa maynila? Kita tayo. Nagtxt na ako sa number mo pro hindi ka nag rereply.

    ReplyDelete