Kwentong Kalibugan: Madalas Na Kaligayahan Sa Avenida Noong Dekada '80 - Part 2 by yummy7notes

From: Kwentong Kalibugan
Story Vault: 20
Title: Madalas Na Kaligayahan Sa Avenida Noong Dekada '80 - Part 2 by yummy7notes
Theme:  Risky - Moviehouse Restroom Encounters / Threesome

Kung tutuusin hindi lang isa o dalawang beses naulit ang pagpunta ko mga sinehan nabanggit sa PART I pero syempre dahil binaybay ko lahat ang mga sinehan sa avenida dala na rin ng kuriosidad ko sa mga kababalaghan nangyayari sa loob ay sinabi ko sa sarili ko na papasukin ko ang lahat ng naroroon...

Pumunta na tayo sa roben nasa CM RECTO na yon,katabi ng dating CINDYs restaurant, di ko na matandaan ang palabas non pero ang lam ko nagbayad ako for balcony. Nang makaakyat na ako eh nagkamali pa ako kasi, yong palang nasa itaas ay orchestra pa lang, don pa pala sa itaas, so akyat naman ako, sabi ko sa sarili ko ang ganda nitong sinehan na ito noong unang panahon, kasi ang laki at kitang kita mo ang aura sa loob,anyway, pasok ako ng cr muna. malaki ang cr pero talagang napabayaan na. Pag pasok mo, may harang na wall kaya di mo makikita ang mga urinals, pagikot ko eh may tatlong magkakatabi, eto na naman sa loob loob ko, ang daming urinal pero magkakatabi... Hmmmmmmmm...

Umandar na naman ang kalibugan ko, so ginawa ko tumabi rin ako, so bali ako ang pangapat, ang sarap ng feeling kasi 3 matitigas na titi, shittttttttttt!!!!!!!!! pero sinabi ko sa sarili ko gusto kong subukan na ako naman ang tsutsupain, tangna naman kung bakit yata, sa lahat ng paglilibot ko sa mga sinehan, eh, timing naman na ang lalaki talaga ng mga etits na hinaharap sa akin, hehehehehe!!!! lucky ka nga!!!!, syempre na may halong takot sa kanila kasi ang laki kong lalaki, pero ang ginawa ko eh, kumindat ako sa kanila para maramdaman nila na ok ako. Tangna, mga ilang minuto lang pagka ihi ko eh, tumigas na ang titi ko, syempre jinakol ko, para humaba sya, pero ginawa ko hinawakan ko yong etits ng katabi ko, ang sarappppppp!!!!!! tangna ang laki, tantya ko mga 6 na pulgada, at ang taba, pero sabi ko ayokong tsumupa. Ginawa ko hinawakan ko yong kamay nya, at nilagay ko sa naghuhumindig kong tarugo, shitttttttttt ang sarap ng feeling kasi ang init ng kamay, at ang lambot, putangna!!!! lalong tumigas ang 7 pulgada kong burat!!! shit, kumindat sya na parang sinasabi isubo ko.

Binitiwan ko na ang etits nya, at naghuhudyat na lumuhod ka na!!!! tiningnan ko yong dalawang nakatayo, eh ngumiti lang at nagsabi na "sige tuloy nyo", tangna, saloob loob ko ganon, sige pre!!!! tangna, lumuhod na sa harap ko, ngayon yong dalawang nakatayo eh inikutan sya kaya imaginin nyo na naka hilera kami sa kanya. Tangna ang galing hindi nya muna sinubo, dinilaan yong, hiwa ng etits ko, shittttttt!!!! basang basa ng laway, inikot ikot pa ang dila nya sa ulo ng etits ko, ginawa ko hinawakan ko ang ulo nya at dahan dahan kong pinipilit na isubo mo naaaaaa!!!! pero ayaw pa rin nya isubo, tuloy pa rin sya sa pagdila, eh mga tol, sa kakadila nya, biglang bumukas ang pinto, bagamat di mo makikita ang pumapasok, eh bigla kaming umayos, na para bang umiihi, eh init na init talaga ako, kasi lam mo summer yon, kaya ginawa ko pinunasan ko na ng panyo ang etits ko at lumabas papunta sa loob na, syempre madilim dahil galing ako sa liwanag, pwesto ako sa may hagdanan lang, kasi may malaking electric fan don. Eh yong time na yon konti pa lang ang tao, 12 ng tanghali ako pumasok, ay sarap ng hangin, makalipas ang ilang minuto, eh yong dumila sa etits ko ay katabi ko na ngayon... hmmmmmm... interesado ha!!!!

Eh wala akong hiya hiya,, kaya sinabi ko na, ano pre tuloy na natin... ngingiti ngiti sabay punas ng panyo sa mukha... sabay tapik sa balikat ko, sa sobrang init talaga ginawa ko, tinanggal ko ang t shirt ko, kasi puting t shirt, eh , kitang kita sa dilim, tangna, idinikit na nya ang ulo nya sa katawan ko sabay, dila sa nipple ko, shittttttttttttt!!!!!!! ang sarap, meron pa syang stork candy kaya ang lamig ng dila nya... putangna, sabi ko sa kanya ang sarap ng dila mo, maya maya ay may 2 na kaming katabi pero di ko na inintindi dahil kung lilipat na naman kami ay ganon din tatabi at tatabi sila, kaya sabi ko sige pre tuloy mo lang ako bahala sa yo!!!!... shit ang sarappppppppp pre, sige kagatin mo... ahhhhhhhhhhhhhh... sige pre, tangna, yong kamay nya eh.

Binubuksan na ang pantalon ko, sa sobrang libog ko, tinutulungan ko na syang buksan yong maong ko, sa tindi na libog ko hinatak ko yong tumabi sa akin, at pilit kong pinapadilaan ang kabila ng nipple ko, na sya naman nyang ginawa, pero itong naunang dumila... ay nakaluhod na... sige pre isubo mo na ngayon, pero sige pa rin sya ng dila sa ulo ng etits ko... hinayaan ko na lang sya... tangna... napaungol na ako sa sobrang libog talaga, paano naman pre may dumidila na sa nipple mo tapos may dumidila pa sa etits mo, nahawakan ko na naman ang ulo nya, pero this time dinilaan na nya ang katawan ng 7 pulgada kong burat sige preeeeeeeeeee, ang sarap... sa kakadila nya eh nakarating na sya sa yagbols ko, tangna, ang sarap pala ng feeling pag tsinutsupa ka... ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!! ahhhhhhhhhhhh!!!!!!! sige dilaan mo bayag kooo, isubo mo bayag koo, supsup supsup nya ang yagbolls ko, tangnaaaaaaaaaa ang sarapppppppp!!!!!!



Sa tindi ng libog ko, pati yong dumidila sa nipples ko, eh, lumuhod na rin... pero etong isa ay hindi ipinagdamot, tangna lalong tumindi ang pagungol ko..., sinilindro nilang dalawa ang kahabaan ng burat kooooooo, shittttttttt dalawang ulo na ngayon ang hawak ko..., sa tindi ng libog ko... yong pangalawang lumuhod ang nagsubo ng 7 pulgada kong ratbu...,putangna preeeeeeeeeee ang galing mo, ang sarapppppp!!!!!! sinagad ang burat ko na parang wala kahirap hirap...,sigeeeeeeeeeee pre!!!!! yong isa naman dumidila ay pinapanood tong pangalawang lalaki sa pagtsupa sa akin, ng iangat na nya ang ulo nya sa pagkakabaon sa kahabaan ng etits ko,, ay yong nauna naman ang sumubo, bagamat, hindi sya deep throater, pero pakiramdam ko mas masarap tong lalaking to, damang dama ko ang lamig ng bibig nya, ang sarap pala ng ganon mga tol!!... ginawa nya hinawakan nya ang kalahati ng burat ko,, at... tsupa sya ng tsupaa, sige tol... tuloy mo lang, sa yong sa yo yan ngayon...... ahhhhhhhhhhhh, sigeeeee, pre isagad moooooooo, hininto nya ang pagtsupa,, at tinapat sa mukha noon isa naman, putangna, pagkasubo,, tuloy tuloy sa pinakadulo, shittttttttttttt!!!!! ang galing mo, sige pre... ilang baon na lang... malapit na lumabassssss..., tangna!!!! sige... ayan naaaaaaaaaa, ayan naaaaaaaaaaaaaa, ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!

Sumabog lahat ng tamod ko sa kaloob looban nya dahilllll sagad na sagad ang etits ko, sigeeeeeeeeeee preeeeeeeeeeeeeeeeeee, ang sarapppppppppp!!!!! tangna, ang galing moooo, putangna,, hanggang sa lumambot, nakasagad sa lalamunan nya, sa sobrang pagod, at pawis na tumutulo, ay sabi ko, mga tol pahinga muna ako, umupo ako... pero etong unang tsumupa sa akin, ay tumabi, sa loob loob ko, pahinga muna tol... ayon kwentuhan lang, tapos nagyayang lumabas, treat daw nya ako, uminom sa may sandra, sige pre, sabi ko tatapusin ko lang muna to, kasi maaga pa rin naman, sabi ko 1pm pa lang, mga 3 kung mahinhintay mo pa ako... ayon naginuman kami ng tirik pa ang araw... naging fuckbuddy, nakantot ko sya siguro mga 5 beses, lang pero di ko na nakita pagkatapos non, hindi ko na sa inyo ikukuwento dahil AVENIDA ang topic ko, sa part III sa may vista miramar tandem naman...

1 comment:

  1. Ako din gusto ko makaranas ng experience sa cute na guy. 20-35 years old. Yung malinis mabango at good looking. Text me 09175317379. Meet tayo sa Manila. Gay ako pero ok naman mag damit at itsura.

    ReplyDelete